Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

kèn hharmonica - M754201


2.850.000Đ



- Đối với một trăm năm, Hohner đặt một cột mốc quan trọng tiếp tục giúp đỡ cho một thế hệ mới khám phá thế giới của harmonica chromatic. The Discovery 48 là khởi dòng chromonica lý tưởng cho các nhạc công mới bắt đầu tập chơi. Sản phẩm được lắp ráp lại với nhau để điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với các yêu cầu cá nhân của người chơi.
 - Đơn giản, mạnh mẽ chromonica được sản xuất tại Đức, với giá cả hoàn toàn hấp dẫn cho mọi người. Khám phá thế giới của các chromonica với Discovery 48 từ HOHNER. Toàn bộ lưỡi và thân kèn đều được gia công bằng thép không rỉ với độ dày đã được kiểm chứng bởi thương hiệu Hohner, nhằm tạo ra âm thanh trong trẻo và thuần khiết nhất. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích sản phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Hohner là thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Ngay từ đầu khi ra mắt vào năm 1857, Hohner đã sản xuất các nhạc cụ có chất lượng tốt nhất và vượt trội. Dưới sự hướng dẫn và những nỗ lực dũng cảm của ông Matthias Hohner, Hohner là một công ty đã trở thành một trong những nhà lãnh đạo tốt nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc. Hàng triệu người dân tin tưởng trong tên của họ và đưa sản phẩm của mình là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Dòng kèn :    Chromatic
Tông :    C
Tuning:    Chromatic
Số lỗ:    12
Số lưỡi gà:    48 lưỡi gà
Nắp kèn:    Thép không gỉ
Chất liệu lưỡi gà:    Đồng dày 1,2 mm
Phần chạm miệng thổi:    Nhựa ABS
Cấu trúc cần bấm :    Dạng thẳng (straight)
Thân kèn (comp):    Nhựa ABS màu đen
Chiều dài:    14,3 cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét