Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Kèn harmonica Chromatic Meisterklasse M756501

13.650.000Đ


Kèn Harmonica - Hohner Meisterklasse Chromatic là mẫu Harmonica thuộc series Chromatic Professional của hãng Hohner (Đức), sản phẩm được thiết kế dành cho người chơi kèn harmonica chuyện nghiệp, đặc biệt phù hợp với nhạc cổ điển.
Meisterklasse có thân (comp) làm từ nhôm Anodized, mạ Chrome gần như toàn bộ các phần tiếp xúc bên ngoài (phần chạm miệng thổi - mouthpiece và nắp kèn - cover). Meisterklasse có 56 lưỡi gà làm bằng đồng dày 1,2 mm mạ Nikel, nắp và phần chạm miệng thổi làm từ đồng thau, rất kín, khả năng đáp ứng với hơi thổi là siêu nhạy, 14 lỗ, âm thanh mềm mại, tươi sáng đầy quyến rũ với phạm vi âm lượng là 3,5 quãng tám (đây cũng là mẫu Chromatic duy nhất của Hohner có phạm vi âm lượng như vậy)
Meisterklasse mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng đẳng cấp từ hình thức đến âm thanh, mẫu kèn này khá hiện đại khi sử dụng thân làm từ oxit nhôm nhưng Hohner là thương hiệu của hoài niệm, vì thế Meisterklasse có thêm một chiếc hộp bọc da (gắn khóa) mang nét cổ điển châu Âu vô cùng sang trọng. Đây là mẫu kèn rất đáng có trong bộ sưu tập của người chơi Chromatic, nếu có thể bạn hãy mua nó!
Dòng kèn (type):Chromatic
Tông (key):C
TuningChromatic
Số lỗ (number of holes):14 lỗ
Số lưỡi gà (reeds):56 lưỡi gà
Nắp kèn (cover):Mạ chrome
Chất liệu lưỡi gà:Đồng dày 1,2 mm, mạ nickel
Phần chạm miệng thổi (mouthpiece):Mạ chrome
Cấu trúc cần bấm (slide construction):Dạng thẳng (straight)
Thân kèn (comb):Nhôm oxít màu xám

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét