Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

John lenon signatur C - M592016

1.650.000Đ


  Hohner đã có một mối quan hệ lâu dài với John Lennon và The Beatles, có niên đại đúng vào ngày đầu của Beatles . Bây giờ, bằng cách sắp xếp đặc biệt với John Lennon động sản , Hohner trình bày một phiên bản giới hạn của John Lennon Signature Series harmonica . Công cụ có tính năng tái tạo của chữ ký và 5 màu chân dung tự họa của John trên một tấm bìa trắng khắc đặc biệt . Nó cũng có tính năng một chiếc lược acrylic trong suốt, hơi say xây dựng trong suốt và MS phong cách sậy - tấm . Có sẵn trong khóa của C chỉ .
Lần đầu tiên trong lịch sử 157 năm của Hohner harmonica này sẽ có màu trắng che và các loại tên Hohner viết bằng một cầu vồng màu sắc thay vì các phông chữ truyền thống màu đỏ hoặc đen . Nó tiếp tục truyền thống của các công cụ Chữ ký loạt cấu tạo đặc biệt , và là lý tưởng cho người chơi, thu gom, người có sở thích và người hâm mộ .
Trong năm 2010 Scott Emmerman từ Hohner Hoa Kỳ tìm thấy hợp đồng ban đầu và thủ tục giấy tờ cho năm 1964 Hohner Beatles mô hình , nổi tiếng rút khỏi bán do một lỗi tác phẩm nghệ thuật mà chữ ký của George đã được đặt với hình ảnh của Thánh Phaolô và ngược lại, trong một tập tin và quyết định rằng thời gian là phù hợp với một thử tôn vinh những đóng góp của John Lennon vào sự phổ biến đang diễn ra của harmonica . Sau nhiều cuộc gọi đến là Apple Records và không có nhiều tiến bộ, John Lennon và Yoko Ono động sản , những người đã nghe nói về ý tưởng của Emmerman , liên lạc với anh thông qua các công ty bán hàng LiveNation ( mà xử lý bán hàng của The Beatles ở Mỹ) .
Yoko Ono , một nghệ sĩ thị giác quốc tế tổ chức ở bên phải của riêng của mình, đã rất quan tâm để có được những dự án đi, và trong hai năm tiếp theo đã được tham gia vào mọi khía cạnh của việc thiết kế và sản xuất của mô hình này . Kết quả là một harmonica mà người chơi sẽ yêu thương và một đối tượng thực sự xinh đẹp kết hợp với tinh thần của John và Yoko nỗ lực nghệ thuật với chuyên môn của các kỹ thuật sản xuất và sản xuất của Hohner .
"Mục tiêu của chúng tôi là để kỷ niệm biểu tượng của ngành công nghiệp âm nhạc người yêu và chơi nhạc cụ của chúng tôi trong âm nhạc quan trọng nhất của họ " Emmerman nói. " Công ty chúng tôi là 157 tuổi và chúng tôi rất may mắn có được một di sản lâu dài của các hiệp hội với các nghệ sĩ tầm cỡ này . "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét