Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Kèn Harmonica Golden Melody - M542016

790.000Đ


                             



      Kèn Harmonica Golden Melody, M542016

  Hohner Golden Melody là mẫu thuộc series Classic & Special của Hohner. Kèn Harmonica - Diatonic Hohner Golden Melody có kiểu dáng kèn harp thập kỉ 50 của thế kỉ 20, được thiết kế có nắp phủ khắp chiều dài kèn, hai bên cạnh vát tròn và là cây kèn duy nhất của Hohner có chức năng Equal Tempered Turning (12TET), do vậy Golden Melody đặc biệt phù hợp với nhạc jazz.
Số lưỡi gà (reeds):
20
Chất liệu lưỡi gà (reedplates):
Đồng dày 0.9 mm
Thân (comb):
Nhựa plastic, màu đỏ
Chiều dài (length in cm):
~ 10.0cm
Mã sản phẩm:M542016 (C-major)

Đầy đủ các tone :
Diatonic Golden Melody AM542106
Diatonic Golden Melody CM542016
Diatonic Golden Melody DM542036
Diatonic Golden Melody EM542056
Diatonic Golden Melody FM542066
Diatonic Golden Melody GM542086
Diatonic Golden Melody BbM542116
Mịn , góc tròn phù hợp với độc đáo vào lòng bàn tay của bạn khi bạn chơi harmonica này , yêu thích của harpists lớn như Pierre Lacocque (Mississippi nhiệt ) và Carlos Del Junco . Thiết kế độc đáo này kết hợp với một không khí chặt chẽ , đỏ sẫm, cơ thể bằng nhựa đặt cụ 10 lỗ này ngoài . Golden Melody có bằng khí điều chỉnh cho giai điệu chơi, mà làm cho nó một cách tự nhiên cho Country Music , nhưng nó vẫn có thể mang xuống nhà trên blues và số đá . Tất cả các phím lớn có sẵn .
Âm nguyên của Hohnor
Diatonic harmonica Hohner của thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp thông qua xây dựng chất lượng cao, đáp ứng tuyệt vời và giai điệu vượt trội. Thường được gọi là " Blues HARPS " , họ đã là một nhân vật như công cụ giai điệu và đi kèm trong blues, rock, quốc gia, và dân gian ban nhạc, cũng như nhiều phong cách khác của âm nhạc và âm nhạc hòa tấu . Richter điều chỉnh và các kênh không khí không thể phân chia cho phép uốn và overblowing lau sậy , tạo chữ ký khóc âm thanh tiêu biểu của harmonica .
Dòng cổ điển
Đây là bản chất của dòng cổ điển - giá trị truyền thống và công nghệ tiên tiến . Công cụ cực kỳ chính xác giảm thiểu tổn thất không khí và đảm bảo một phản ứng nhanh hơn và khối lượng lớn hơn. Như thường lệ, mỗi harmonica cổ điển là hoàn toàn làm bằng tay.
Golden Melody
Năm 1950 hấp dẫn nhìn, với bao gồm chiều dài đầy đủ , đóng cửa ở hai bên. Golden Melody là Hohner đàn hạc âm nguyên chỉ có tính năng điều chỉnh cường bình đẳng mà làm cho nó đặc biệt thích hợp cho giai điệu chơi .
7 -Pack Lựa chọn
Trong gói này, bạn nhận được tất cả bảy phím harmonica , A, B, C , D, E , F, G , cũng như một hộp đựng tiện dụng và thắt lưng để giữ tất cả bảy harmonica .
Sol.G là một đại lý ủy quyền của các sản phẩm Hohner .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét